Um Kerfið
Hugmyndafræðin
CRM
GÍA
Tölvupóstur
SMS
Kannanir
Símaherferð
Sölutækifæri
Markhópar
Ferlar
Appið
Skráningarsíður
Verðlisti
Kennsluefni

Kannanir
Að kalla eftir endurgjöf eftir að hafa selt vöru eða þjónustu er ekki algengt á Íslandi og er það í raun umhugsunarvert hve fáir sölu- og markaðsstjórar spyrja viðskiptavini sína þessarar mikilvægu spurningar: „Hvernig líkar þér varan?”
Að gera kannanir eftir sölu á vöru og þjónustu getur:
- Aukið varðveislu viðskiptavina ( e. Retention Rate)
- Hjálpað stjórnendum að bæta vörur og þjónustu
- Hjálpað stjórnendum að bæta ýmsa ferla við söluna
- Veitt stjórnendum forskot á samkeppnisaðila
Smelltu á hnappinn hér að neðan til að óska eftir nánari upplýsingum. Við getum hringt í þig, sent þér upplýsingar með tölvupósti eða komið í heimsókn.
Óska eftir frekari upplýsingum