Kannanir

Að kalla eftir endurgjöf eftir að hafa selt vöru eða þjónustu er ekki algengt á Íslandi og er það í raun umhugsunarvert hve fáir sölu- og markaðsstjórar spyrja viðskiptavini sína þessarar mikilvægu spurningar: „Hvernig líkar þér varan?”

Að gera kannanir eftir sölu á vöru og þjónustu getur:

  • Aukið varðveislu viðskiptavina ( e. Retention Rate)
  • Hjálpað stjórnendum að bæta vörur og þjónustu
  • Hjálpað stjórnendum að bæta ýmsa ferla við söluna
  • Veitt stjórnendum forskot á samkeppnisaðila

Smelltu á hnappinn hér að neðan til að óska eftir nánari upplýsingum. Við getum hringt í þig, sent þér upplýsingar með tölvupósti eða komið í heimsókn.

Óska eftir frekari upplýsingum