top of page
Search

Markaðsleg boðmiðlun

Markaðsleg boðmiðlun er leið sem fyrirtæki notar til þess að upplýsa, sannfæra og minna viðskiptavini á – beint eða óbeint - um vörumerkin sem þau markaðssetja. Í vissum skilningi táknar boðmiðlunin „rödd“ fyrirtækisins og vörumerki þess og eru þær leiðir sem getur komið á samtali og byggt upp tengsl við viðskiptavini. Þeir geta upplýst eða sýnt viðskiptavinum hvernig og hvers vegna markaðsútboð er notað, af hvers konar manneskju og hvar og hvenær. Tækni og aðrir þættir hafa gjörbreytt því hvernig viðskiptavinir vinnur úr upplýsingum eða hvort þeir kjósa að vinna þær. Í þessu nýja samskiptaumhverfi, þó að auglýsingar séu oft meginþáttur í markaðslegri boðmiðlun þá eru þær yfirleitt ekki þær einu, eða jafnvel mikilvægustu hvað varðar uppbyggingu eigin fjár vörumerkis og eflingu sölu.


Skipt er niður í

  • Auglýsingar sem er greitt form á ópersónulegri framsetningu hugmynda, vöru eða þjónustu af auðkenndum styrktaraðila.

  • Sölukynning er margs konar skammtíma hvatning til að hvetja til reynslu eða kaupa á vöru eða þjónustu

  • Atburðir og upplifanir er starfsemi og viðburðir á vegum fyrirtækisins sem ætlað er að skapa dagleg eða sérstök samskipti við vörumerki

  • Almannatengsl og fréttaumfjöllun, ætlað er að kynna og vernda ímynd fyrirtækis eða einstök markaðsframboð þess

  • Bein markaðssetning er notkun pósts, síma, netpósts eða internetsins til að eiga samskipti beint við eða óska eftir viðbrögðum eða viðræðum frá tilteknum viðskiptavinum

  • Gagnvirk markaðssetning er starfsemi á netinu sem ætlað er að vekja athygli viðskiptavina og vekja með óbeinum eða beinum hætti vitund og bæta ímynd eða fá fram sölu

  • Umtal, munnleg, skrifleg eða rafræn samskipti fólks til fólks sem tengjast eða af reynslu af kaupum.

  • Persónuleg sala, samskipti auglits til auglits við einna eða fleiri væntanlega kaupendur í þeim tilgangi að halda kynningar, svara spurningum og útvega pantanir.

Markaðsleg boðmiðlun er úttekt á öllum mögulegum samskiptum sem viðskiptavinir á markaði geta haft við fyrirtækið og öll markaðsframboð þess. Markaðsfólk þurfa að meta hvaða upplifanir og birtingar hafa mest áhrif á hverju stigi kaupferilsins. Þessi skilningur mun hjálpa þeim að ráðstafa fjárhagsáætlun fyrir markaðslega boðmiðlun á skilvirkari hátt og við að hanna og innleiða réttar samskiptaáætlanir.



Comments


bottom of page